7 โรงแรมใต้น้ำ ท่องบาดาลจากทั่วทุกมุมโลก

LUXX Travel by Unithai Trip > Blog > Travel Blog > 7 โรงแรมใต้น้ำ ท่องบาดาลจากทั่วทุกมุมโลก

เมื่อพูดถึงเรื่องราวของการท่องเที่ยวแล้ว ตัวเลือกแรกๆที่หลายคนให้ความสำคัญคือโรงแรมที่พัก เพราะหากเจอโรงแรมดีๆ การไปเที่ยวครั้งนั้นจะเป็นทริปที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม และวันนี้เราจะนำโรงแรมใต้น้ำสุดแปลกแต่น่าไปสุดๆจากทั่วโลกมากฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน

1. ATLANTIS, THE PALM: DUBAI, UNITED ARAB EMIRATES

โรงแรมแห่งนี้ถูกสร้างบนเกาะจำลองบริเวณอ่าวเปอร์เซีย ในประเทศดูไบ โดยโรงแรมใต้น้ำแห่งนี้เป็นหนึ่งในโครงการ อสังหาริมทรัพย์กลางทะเลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ภายในจะมีห้องสวีทใต้ทะเลถึงสองแห่งของโรงแรม ได้แก่ Poseidon และ Neptune เป็นพื้นที่ที่มีสัตว์ทะเลกว่า 65,000 ตัว รวมทั้งปลาฉลามและปลากระเบน ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจตลอดที่เข้าพักแน่นอน

2. MANTA RESORT: PEMBA ISLAND, TANZANIA

โรงแรม The Manta Resort เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีห้องพักใต้น้ำ ตั้งอยู่นอกชายฝั่งตะวันออกของประเทแทนซาเนีย โดยโรงแรมประกอบด้วย 3 ชั้น ชั้นล่างสุดจะอยู่ลึกจากผิวน้ำถึง 4 เมตร ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “อัทเทอร์ อินน์” ในประเทศสวีเดน ภายในห้องจะติดไฟบริเวณหน้าต่าง เพื่อดึงดูดให้ปลาหมึกตัวใสๆและปลาหายากว่ายมาทักทายใกล้ๆ ทำให้ผู้ที่มาพักมองเห็นโลกใต้ทะเลอย่างชัดเจนและสวยงาม ด้วยมุม 360 องศา

3. Hotell Utter Inn, Sweden

บ้านลอยน้ำเล็กๆที่ไม่หรูหราเท่าที่อื่น แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก และความสนุก ซึ่งที่นี่เป็นผลงาน installation art ของศิลปิน  Mikael Genberg ตั้งอยู่ในทะเลสาบ Malaren ถูกอออกแบบเป็นบ้านสไตล์พื้นเมืองของสวีเดน โดยซ่อนลูกเล่นห้องนอนใต้น้ำไว้ด้านล่างลึกจากผิวน้ำลงไป 3 เมตร มีกระจกมองวิวได้รอบ สำหรับใครไปเป็นกลุ่มคงไม่ได้ เพราะที่นี่เปิดให้พักได้จำกัดสำหรับ 2 คนเท่านั้น

4. Resort World Sentosa: Singapore

โรงแรมแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ S.E.A. Aquariu อะควอเรียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมทั้งยังมีห้องพักใต้สมุทร “โอเชียน สวีต” 11 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมี 2 ชั้น แบ่งเป็นชั้นบนจะระเบียงและอ่างจากุซซีกลางแจ้ง ส่วนชั้นล่างเป็นห้องนอน มีผนังด้านหนึ่งกระกขนาดใหญ่เผยให้เห็นฝูงปลาในอะควอเรียมแบบใกล้ๆ ซึ่งบริเวณพื้นห้องด้านติดผนังใสได้เจาะเป็นอ่างอาบน้ำ ไว้ให้แช่ตัวนอนชมปลาว่ายข้ามหน้าข้ามตาแบบไม่มีใครสนใจใคร

5. Conrad Maldives Rangali Island Hotel

โรงแรม Conrad ตั้งอยู่บนเกาะรังกาลี แถบหมู่เกาะที่มัลดีฟส์ ไฮไลท์คือห้องอาหารที่มอบประสบการณ์แบบลับเฉพาะให้คุณใกล้ชิดกับสัตว์ทะเลท้องถิ่น อย่างปลากระเบนราหู โลมาและแม้กระทั่งปลาฉลามเจ้าถิ่น ในความลึกจากระดับน้ำทะเล 4.8 เมตร

6. Luxury Submarine Hotel

โรงแรมแถบนอกชายฝั่งทะเลแคริบเบียน ความพิเศษของโรงแรมแห่งนี้คือเป็นโรงแรมเรือดำน้ำ ดัดแปลงกั้นห้องภายในลำเรือเพื่อเป็นที่พัก ห้องอาหาร ส่วนบริการต่างๆเหมือนกับโรงแรมบนบกทั่วไป แต่โรงโรมเรือดำน้ำนี้สามารถพาคุณดำดิ่งลงสู่ท้องทะเล แหวกหวายไปพร้อมกับฝูงปลานับร้อยเป็นเพื่อนร่วมทาง

7. Subsix at Niyama Resort

อีกหนึ่งสถานที่ซ่อนเร้นในหมู่เกาะมัลดีฟ กับมื้ออาหารดินเนอร์ชั้นพิเศษที่คราวนี้มาทั้งบรรยากาศใต้แสงเทียน และใต้ผืนน้ำให้คุณได้ดื่มด่ำไปพร้อมๆกัน ห้องอาหาร Subsix ของ Niyama Resort ในทำเลมหาสมุทรอินเดีย ระยะความลึก 6 เมตรจากระดับผิวน้ำ เปิดให้บริการรองรับตั้งแต่อาหารมือแรกเช้าอรุณรุ่ง ยันมื้อค่ำในงานแต่งสุดโรแมนติก

อ้างอิงข้อมูลจาก : dsignsomething

LUXX TRAVEL สร้างสรรค์ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุด Luxury แบบที่ไม่มีใครเหมือน

🔺ติดต่อ LUXX TRAVEL Team ได้เลย

▪️Click Add Line สอบถาม-> bit.ly/3Dvwcnt

▪️Line ID: @luxxtravel (ใส่ @ ด้านหน้าด้วย)

▪️ผ่าน Inbox ->bit.ly/3tXb8CV

☎️ปรึกษาฟรี 📞 065-729-0983 ยู